- Advertisement -spot_img

Vì sao các nhân vật phản diện trong Mask Girl đều là nữ?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Giữa những ồn ào xung quanh bộ phim truyền hình Mask Girl – Cô Gái Đeo Mặt Nạ của Netflix, cuộc phỏng vấn trước đây của các tác giả webtoon là Mae-mi và Hee-se đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Gần đây, khi bộ phim truyền hình Netflix Mask Girl tiếp tục thu hút sự chú ý, một cuộc phỏng vấn trước đây với Mae-mi và Hee-se, tác giả của webtoon gốc, đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong một bài đăng gần đây trên các cộng đồng trực tuyến lớn như TheQoo, các tác giả của webtoon gốc Mask Girl, Mae-mi và Hee-se, đã chia sẻ suy nghĩ của họ sau khi kết thúc phần thứ 2 của Mask Girl và đề cập rằng tất cả các nhân vật phản diện trong truyện là nữ. Họ tuyên bố, “Mặc dù rất khó để liên hệ với cụm từ thường được sử dụng ‘kẻ thù của phụ nữ là một người phụ nữ khác’, nhưng trong trường hợp của ‘Cô gái đeo mặt nạ’, nó đúng ở một số khía cạnh nhất định”.

Vào thời điểm đó, Mae-mi và Hee-se giải thích: “Vì trong Mask Girl, cả nhân vật chính và nhân vật phụ đều là nữ, nên không thể tránh khỏi việc kẻ thù của một người phụ nữ sẽ là một người phụ nữ khác. Nhân vật chính và nhân vật phản diện đều là phụ nữ. Chúng tôi xin lỗi nếu điều này làm cho bất cứ ai khó chịu. Chúng tôi bị thu hút bởi việc miêu tả những người phụ nữ xấu nhưng hấp dẫn và chúng tôi muốn tiếp tục khắc họa nhiều kiểu phụ nữ xấu khác nhau trong tương lai”.

Sau khi phát hành Mask Girl, Mae-mi và Hee-se tiếp tục câu chuyện của họ với bộ Great Bang Ok-sook’, xoay quanh những người phụ nữ bảo vệ căn hộ nhìn ra sông Hàn nhưng cuối cùng lại bỏ xác dưới sông . Họ cũng đăng truyện nhiều kỳ ‘Pal-I People’, kể về câu chuyện của Park Joo-yeon, một phụ nữ đã có chồng bình thường bán sản phẩm trẻ em trên mạng xã hội và nỗi ám ảnh của cô ấy với Kim Ye-hee, một người bạn thời trung học và là một người nổi tiếng với 700.000 đô la.

Những cư dân mạng đọc được suy nghĩ của Mae-mi và Hee-se trong bài đăng cũng nhận xét: “Thật tuyệt khi được xem nhiều kiểu nhân vật nữ khác nhau”, “Tác phẩm của họ miêu tả những câu chuyện về những người không bình thường thay vì chủ đề “phụ nữ so với phụ nữ” thông thường. sảng khoái”, ”Pal-I People” cũng thú vị”. 

Mặt khác, bộ phim truyền hình Mask Girl, được phát hành vào ngày 18, là một bộ phim kinh dị kể về câu chuyện của Kim Momi, người phụ nữ có những mặc cảm liên quan đến ngoại hình và cuối cùng bị vướng vào những sự kiện bất ngờ khi đang làm phát thanh viên trên mạng.

Lee Han-byeol đảm nhận vai Kim Momi, một cựu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ

Lee Han-byeol, một nữ diễn viên tân binh, đảm nhận vai Kim Momi, một cựu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, làm nhân viên văn phòng bình thường vào ban ngày và là BJ Mask Girl vào ban đêm trong khi phải vật lộn với những bất an liên quan đến ngoại hình.

Nana đảm nhận vai Kim Momi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nana đảm nhận vai Kim Momi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, sống dưới thân phận mới là ‘A-reum’ sau khi phạm tội giết người. Vai diễn Kim Momi ở tuổi trung niên, người chịu tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ và bị giam cầm 16 năm, do nữ diễn viên Go Hyun-jung thể hiện.

Ahn Jae-hong đóng vai Joo-nam

Ahn Jae-hong đóng vai Joo-nam trong phim. Joo-nam là trợ lý giám đốc cùng công ty với Kim Momi và vô tình phát hiện ra danh tính của BJ Mask Girl, dẫn đến những rắc rối trong cuộc đời của Kim Momi.

Yeom Hye-ran thủ vai Kim Kyung-ja

Yeom Hye-ran thủ vai Kim Kyung-ja, là mẹ của Joo-nam và là nhân vật phản diện không ngừng theo đuổi Kim Momi.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới