- Advertisement -spot_img

Review phim | BORA! DEBORAH | Yoo In Na

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sau một thời gian vắng bóng, Yoo In Na đã chính thức trở lại với phim mới có tựa Bora! Deborah. Dù mở đầu với thành tích cực kỳ bết bát nhưng Bora! Deborah lại được khen về nội dung.

Bora! Deborah là bộ phim mới ra mắt tập đầu tiên vào tối ngày 12/4 vừa qua. Dù không có đối thủ nặng ký nào cạnh tranh nhưng phim vẫn lên sóng với thành tích rất ảm đạm. Rating mở màn của phim chỉ có 0,7%, thấp nhất trong tất cả các chương trình lên sóng vào tối qua.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Bora! Deborah là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của mỹ nhân xinh đẹp Yoo In Na sau 3 năm không đóng vai chính trên màn ảnh. Ở tuổi 41, cô vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và một lần nữa theo đuổi hình ảnh quý cô đô thị sang chảnh với những bộ đồ công sở kiểu cách, thời thượng. Trong phim, cô vào vai Bora, một tác giả với những cuốn sách ăn khách kiêm “huấn luyện viên hẹn hò” với bút danh Deborah. Cô trở nên nổi tiếng khi dẫn dắt một chương trình chuyên đưa ra những lời khuyên hẹn hò dí dỏm và trung thực cho khán giả. Tuy nhiên đời sống tình cảm của cô ấy không thành công như sự nghiệp, chuyên đưa ra lời khuyên cho các cặp đôi nhưng Bora lại không làm chủ được chuyện tình yêu của mình.

Nhìn chung kiểu hình tượng này đã quá quen thuộc với Yoo In Na thế nên dù cô có sang chảnh, kiêu kỳ tới đâu thì khán giả cũng mất đi phần nào sự mong muốn được xem phim. Thêm vào đó vì BoRa! Deborah chiếu trên đài cáp ENA – một đài mới tương đối kém tiếng lại chiếu song song ở nền tảng Tving nổi tiếng tại Hàn Quốc nên việc rating mở màn thấp cũng không quá khó hiểu.

Tuy nhiên khi theo dõi phản ứng từ một bộ phận không nhiều khán giả đã xem tập 1, có thể thấy đa phần đều khá hài lòng với chất lượng phim chứ không hề đánh giá thấp tác phẩm này như rating của nó.

Ngoài Yoo In Na thì Bora! Deborah còn có sự góp mặt của nam diễn viên Yoon Hyun Min, người được khán giả ngợi khen rất nhiều về màn thể hiện của mình. Trong phim anh vào vai Lee Soo Hyuk, một người đàn ông quyến rũ nhưng lại luôn phải vật lộn với những vấn đề của chuyện yêu đương. Là một nhà lập kế hoạch xuất bản sáng suốt, Soo Hyuk phải hợp tác để xuất bản sách với Bora, ngay từ đầu anh đã không ưa cô gái này. Tuy nhiên, cuộc sống của họ bất ngờ vướng vào nhau và anh ngày càng bị cô thu hút.

Tóm lại Bora! Deborah là bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn mới, cho thấy những khía cạnh khó khăn trong việc hẹn hò, yêu đương. Cho dù là một chuyên gia với những chiến lược tiếp cận tình yêu đầy kinh nghiệm, hay là người chờ đợi sự chân thành tự nhiên đến thì mọi thứ đều không dễ dàng. Một câu chuyện tình yêu đối lập như thế sẽ đem đến những câu trả lời thú vị dành cho người xem.
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới