- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM | NGƯỜI VỢ NGUY HIỂM CỦA TÔI

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Người vợ nguy hiểm của tôi là câu chuyện về một cặp vợ chồng bắt đầu cuộc chiến trong gia đình với những lựa chọn vô cùng nguy hiểm, và về việc tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống vợ chồng trong xã hội Hàn Quốc.

Kim Yoon Cheol (Choi Won Young) là một đầu bếp nổi tiếng và điều hành một nhà hàng Ý nổi tiếng. Anh ấy đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với Shim Jae Kyung (Kim Jung Eun) – anh ấy nghĩ vậy cho đến khi gặp Jin Sun Mi xinh đẹp (Choi Yu Hwa), một nhân viên tại nhà hàng của anh ấy.

=> Xem trọn bộ full HD tại đây: phim Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi

Bất chấp cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với Shim Jae Kyung, anh lại phải lòng Jin Sun Mi – và bắt đầu một cuộc tình ướt át.

Cả hai bắt đầu ấp ủ một âm mưu giết Shim Jae Kyung – nhưng một ngày nọ, khi Kim Yoon Cheol về đến nhà, anh ta phát hiện ra rằng vợ mình không thấy đâu và khắp nơi đều có vết máu.

Cuối cùng, anh ấy biết rằng cô ấy đã bị bắt cóc – và khi tỉnh lại, anh ấy nhận ra rằng anh ấy yêu cô ấy nhiều như thế nào. Anh quyết tâm tìm vợ bằng mọi giá.

Nhưng khi bắt đầu hành trình của mình, anh bắt đầu nhận ra rằng vợ mình có thể có những điều sâu kín ẩn giấu mà ngay cả anh cũng không thể hiểu nổi….

=> Xem trọn bộ full HD tại đây: phim Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi

Điều bất ngờ đó chính là Shim Jae Kyung đã lên kế hoạch vụ bắt cóc của chính mình, sau đó là một loạt các sự kiện được lên kế hoạch kỹ lưỡng mà cô ấy tự dàn dựng. Đằng sau vẻ ngoài phục tùng của cô ấy là một bộ óc quỷ quyệt, người đã xuất sắc biến kế hoạch của mình thành hành động. Shim Jae Kyung, trong những tập đầu đã gây ấn tượng là một người yêu và phụ thuộc vào tình cảm của chồng, sẵn sàng chiến đấu để giành lại tình yêu của anh dành cho cô. Trước sự ngạc nhiên của khán giả, Shim Jae Kyung đã có quyết định ích kỷ cho lợi ích của mình. Cô ấy kết hôn với Kim Yoon Cheol vì cô ấy cần một người chồng để nhận số tiền bảo hiểm trị giá hàng triệu bảng của cô ấy.

=> Xem trọn bộ full HD tại đây: phim Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi

Nam chính Choi Won Young (tên khai sinh Choi Seong Wook) là nam diễn viên Hàn Quốc. Sau khi ra mắt diễn xuất trong Sex Is Zero, Choi Won Young đã xuất hiện trong cả điện ảnh và truyền hình. Nhưng những vai diễn đáng chú ý nhất của anh là trong phim truyền hình While You Were SleepingA Hundred Year Legacy, cũng như phim kinh dị tội phạm kinh phí thấp Your Time Is Up, được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2012. Mới đây nhất, Choi Won Young tham gia bộ phim đình đám Dưới Bóng Trung Điện, thủ vai Điện hạ, bộ phim đã gây bão rating cực lớn, vô cùng thành công trong năm 2022.

Vào tháng 12 năm 2013, Choi Won Young đính hôn với nữ diễn viên Shim Yi Young, người mà anh gặp khi đóng vai một cặp vợ chồng trong bộ phim A Hundred Year Legacy. Cặp đôi kết hôn vào ngày 28 tháng 2 năm 2014 tại Grand Ballroom của khách sạn COEX Walkerhill ở Samseong-dong và vào ngày 22 tháng 6 năm 2014, họ chào đón đứa con gái đầu lòng. Ngày 14 tháng 6 năm 2017 cặp đôi chào đón cô con gái thứ hai.

=> Xem trọn bộ full HD tại đây: phim Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi

Nữ chính Kim Jong Eun tham gia showbiz sau khi lọt qua các vòng của đợt tuyển chọn thứ 25 do đài MBC tổ chức, năm 1996. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau như Chuyện tình Paris, Lovers, I am Legend, Cặp đôi hoàn cảnh, Nước mắt phụ nữ… Cuối năm 2020, cô tham gia bộ phim truyền hình My Dangerous Wife – Người vợ nguy hiểm của tôi của đài MBN.

=> Xem trọn bộ full HD tại đây: phim Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới