- Advertisement -spot_img

“Quỳnh búp bê” và “cá mập” công khai hẹn hò và cách họ đáp trả dư luận

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sau khi Shark Bình và diễn viên Phương Oanh (đóng vai Quỳnh búp bê trong phim “Quỳnh Búp Bê”) công khai yêu nhau khi lộ những hình ảnh thân mật quá đà nơi công cộng. Shark Bình và Phương Oanh không hề phủ nhận mà còn công khai tình yêu của họ.

Trong khi đó chị vợ là doanh nhân Đào Lan Hương lên tiếng rằng cô và ông Bình vẫn chưa ly hôn và còn là vợ chồng hợp pháp, thì phía Shark Bình lại khẳng định hiện ông đã là người độc thân và việc hẹn hò với Phương Oanh là không hề phạm pháp.

Căng thẳng hôn nhân chưa dứt thì “búp bê” Phương Oanh đã đăng đàn tố ngược lại chính thất khiến ai cũng phải bất ngờ và bức xúc. Tóm tắt nội dung chính là cô búp bê muốn nói chị vợ “giả tạo, cố tình đu bám tên tuổi của cô để tạo drama, đồng thời tung bằng chứng chứng minh vợ Shark Bình trước đó cũng cổ suý cho anh yêu người mới, chỉ cần “kí nốt giấy tờ mua bán đất đai, tài sản riêng” rồi sẽ ly hôn”.

Có vẻ căng thẳng sẽ khó chấm dứt khi cả 3 không ai chịu thua ai, ai cũng khăng khăng là mình đúng. Tuy chưa biết rõ kết quả sẽ thế nào, nhưng công chúng lại nghiêng về phía chị vợ doanh nhân Đào Lan Hương nhiều hơn và có lẽ, sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh có thể đi vào ngõ cụt. Vì vậy mong rằng cô sẽ ở bên cạnh Shark Bình được suốt đời, nếu không cô sẽ mệt mỏi hơn đấy.

Những hình ảnh “lố lăng” được chụp lại của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh:

Shark Bình đang bóp nhẹ bờ mông của Oanh búp bê
Cả 2 đi karaoke cùng hội bạn và Phương Oanh đang trông có vẻ rất vui
Ôm ấp nhau ở sân bay
Bộ đồ khẳng định đó chính là Phương Oanh
Clip trong quán bar được cho là Shark Bình và Phương Oanh ôm hôn nhau
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới