- Advertisement -spot_img

QUÁI VẬT ỐNG – Trộm gì cho ngầu: trộm dầu!

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng. Pin Dol (Seo In-guk), kỹ sư khoan dầu giỏi nhất Hàn Quốc biệt danh là Drill Bit, thành lập một đội để tiến hành vụ trộm bất khả thi. Tiến trình trộm dầu lên tục bị trì hoãn bởi những khó khăn và vướng mắc liên tục xảy ra, nhất là sau khi cảnh sát lần ra dần được manh mối, còn ông chủ thì đe dọa buộc đẩy nhanh tiến độ. Hắn cũng lên sẵn một kế hoạch tàn độc để xóa sạch mọi chứng cứ sau khi hoàn thành công việc.

Bikin Ngakak, Jaringan Bioskop CGV Ubah Poster Film Seo In Guk 'Pipiline' Jadi Mirip Sinetron Indo | KANAL247 | LINE TODAY

=> Xem phim Quái Vật Ống tại đây: OnDemandViet

Đạo diễn Yoo Ha là người đã từng làm ra những bộ phim có cốt truyện táo bạo và khác biệt như Once Upon a Time in High School (2004), A Dirty Carnival (2006) và Gangnam Blues (2015). Lần này, anh trở lại với một phong cách phim khác, một bộ phim đậm chất giải trí mà khán giả có thể thưởng thức một cách nhẹ nhàng. Pipeline là một bộ phim về chủ đề lạ lẫm là ‘trộm dầu’ – có lẽ đây là lần đầu nghe tới cụm từ này của nhiềm người.

Bộ phim bắt đầu bằng một vụ nổ. Nguyên nhân gây ra vụ nổ chết người là do khoan vào đường ống dầu để hút trộm không đúng kỹ thuật. Dù sao thì tên trộm cũng thoát chết một cách thần kỳ.

잉쿡さん (@ingukkk) / Twitter | Korean entertainment news, Movies, Korean

Ở Hàn Quốc, Drill Bit là một cái tên lừng lẫy trong làng trộm dầu. Phần lớn số tiền kiếm được anh ta mua xe thể thao và quần áo hàng hiệu. Anh ta tự hào vào trình độ của mình, và có phần kiêu ngạo. Gun Woo đã tìm đến và thuê anh ta với một khoản tiền lớn. Drill Bit có thể là một tên tội phạm, nhưng về cơ bản anh ta là một người tử tế. Còn Gun Woo lại là một kẻ phản diện chính hiệu, lên kế hoạch kiếm tiền và luôn muốn rửa sạch phủi tay sau khi xong việc.

Quái Vật Ống

Phim Pipeline 2021 Quái Vật Ống có tiết tấu nhanh và hài hước, với những tên tội phạm và cảnh sát kém cỏi để gây cười, nhưng kết thúc bằng một câu chuyện đáng suy ngẫm. Drill Bit và đồng đội của anh ta là tội phạm, nhưng cuộc sống không cho họ nhiều lựa chọn. Còn Gun Woo là chủ tịch một tập đoàn, có nguồn lực vô hạn, nhưng sẵn sàng hy sinh mạng sống của người vô tội để tích lũy nhiều tiền hơn.

Photos] First Stills Added for the Korean Movie 'Pipeline' @ HanCinema

Đây là lần thứ 3 Seo In Guk và Lee Soo Hyuk hợp tác với nhau sau Vua Trường Học, Một Ngày Nọ “Kẻ Hủy Diệt” Gõ Cửa Nhà Tôi hiện đang được lên sóng. Có lẽ Quái vật ống là sự hợp tác diễn xuất tốt nhất của họ.

Mặc dù khái niệm “trộm dầu” là hoàn toàn mới mẻ, bộ phim vẫn tuân theo một motif quen thuộc: Sau những khó khăn dù lớn đến mấy, cuối cùng thì cả nhóm cũng hoàn thành phi vụ. Được chỉ huy bởi Pin Driller, tức Drill Bit, các thành viên trong nhóm xung đột ngay buổi đầu làm việc chung do những khác biệt về sở thích và hiểu biết. Đặc biệt, Jeop Sae, người chỉ theo đuổi lợi ích của riêng mình, đóng vai một kẻ gây rối, người khiến chủ xị Drill Bit rất lo lắng. Nhưng, vấn đề chính lớn chình ình lại nằm bên ngoài đội trộm, là Gun Woo.

Photos] New stills added for the Korean movie 'Pipeline' @ HanCinema

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới