- Advertisement -spot_img

PHI VỤ BÁ ĐẠO – CÓ GÌ TRONG SIÊU PHẨM TRIỆU ĐÔ CỦA HÀN QUỐC

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sau 6 tháng công chiếu tại Hàn, ‘mọt phim’ Việt cuối cùng cũng được thưởng thức siêu phẩm của xứ sở kim chi Extreme Job (Tựa Việt:Phi vụ bá đạo/Nhiệm vụ đặc biệt) .

Extreme Job – Phi Vụ Bá Đạo là bộ phim hành động hài được đạo diễn bởi Lee Byung Hun, trở thành tác phẩm cán mốc 1 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử Hàn Quốc, xuất sắc đứng thứ hai về lượt xem trong lịch sử phòng vé và ‘xưng danh’ ngôi vương về doanh thu cho đến thời điểm hiện tại với 139.6 tỉ Won (tương đương 2813 tỉ đồng).

Xem phim Phi Vụ Bá Đạo tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/phi_vu_ba_dao_tm_2019_01_2021-3eb728d8

Tóm tắt phim

Phi Vụ Bá Đạo xoay quanh 5 thanh tra cảnh sát trong tổ điều tra về tội phạm ma túy. Trong một lần bí mật điều tra đường dây buôn ma túy xuyên quốc gia của băng đảng lớn, họ buộc phải cải trang thành nhân viên quán gà rán để che giấu danh tính. Tuy nhiên, rắc rối lại ập tới khi nhà hàng gà bỗng dưng nổi tiếng vì có công thức gà thơm ngon đặc biệt. Căn cứ mật của họ bất ngờ hỗn loạn và gặp vô vàn tình huống trớ trêu không thể lường được.

Bộ phim không chỉ xây dựng được cốt truyện hài hước mà tính cách các nhân vật cũng là yếu tố gây cười. Một tổ trưởng luôn hết lòng vì công việc mà phải chịu ‘xuống nước’ với hậu bối và các thành viên luôn tâm huyết, chưa từng nản chí mà đấu tranh. Phi Vụ Bá Đạo là bộ phim hành động gay cấn nhưng không nặng nề, vừa khiến khán giả bị cuốn hút vừa mang lại những giây phút hài hước, thư giãn.

Thử nghĩ mà xem, những cảnh sát ‘ngầu lòi’ chỉ cầm súng và còng tay nay lại thành bếp trưởng cầm dao và ‘chặt’ gà. Hay phân cảnh một cảnh sát mới vào nghề vì tò mò mà hít ‘nhầm’ ma túy đá, phải ‘dìu’ đi làm nhiệm vụ.

Nhóm 5 người cảnh sát

Phi Vụ Bá Đạo gay cấn từ đầu đến cuối với băng đảng buôn ma túy đứng đầu là một xã hội đen mới ra tù cùng kế hoạch vận chuyển trót lọt sang nước ngoài, và dí dỏm cũng ‘từ a đến z’ với những ‘tiệm gà gia đình’ của đội cảnh sát.

Khán giả sẽ không thất vọng khi lựa chọn xem bộ phim này vì Phi Vụ Bá Đạo hội tụ dàn diễn viên tài năng mà thủ lĩnh là diễn viên gạo cội Ryu Seong Ryong. ‘Ông bố thiểu năng’ trong Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 đã hóa thân thành tổ trưởng tổ điều tra đầy kinh nghiệm. Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee là cái tên hot thứ hai khi vào vai nữ cảnh sát xinh đẹp, thẳng thắn. Lee Dong Hwi, Jin Seon Kyu, Gong Myung là ba thành viên của đội, đều là những diễn viên tài năng được khán giả công nhận.

Bộ phim siêu giải trí với những cú twist hại não đến từ vị trí đạo diễn Lee Byeong Heon

Các diễn viên đã khiến khán giả ‘vỡ òa’ vì những tràng cười, cũng khiến họ phải tròn mắt đón nhận những pha hành động đắt giá, đẹp mắt. Ngoài ra, dàn diễn viên phụ cũng vô cùng thành công, điển hình là Shin Ha Kyun, khi khán giả vừa quen mặt với người anh Se Ha trong Thằng em lý tưởng thì lại được phen bất ngờ với vai diễn ông trùm ma túy sắc lạnh, phô ra diễn xuất đỉnh cao của nam diễn viên.

Thông điệp đẹp đẽ lại dễ hiểu

Một hành trình dài của 5 người, 5 tính cách trên con đường cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chắc hẳn ai cũng có thể nhìn ra. Tình cảm gia đình, đồng đội cũng được đạo diễn đẩy lên cao. Ở đây không còn là những người đồng nghiệp xa lạ, họ là gia đình, người thân của nhau.

Kỹ xảo ổn định

Như trên có đề cập, đây là một bộ phim chủ yếu về hài – hành động nên kỹ xảo sẽ không quá viral. Nhưng góc mày tạo nên mỗi cảnh quay lại cực kỳ đẹp, cực hỳ chân thật. Những thước phim hành động không quá kinh dị nhưng vẫn khá quyết liệt.

Review phim Nghề siêu khó – Rủ cạ cứng đến rạp và cười thôi nào!

Movie Review – Extreme Job (Geukhanjikeob, 극한직업) | TL;DR Movie Reviews and Analysis

[Film Review] Extreme Jobs – The Korean Lass

Hãy cùng gia đình trải qua những giờ phút gay cấn không kém phần thú vị của Phi Vụ Bá Đạo và đừng quên để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới