- Advertisement -spot_img

Lisa gây sốc vì nhảy thoát y và phản ứng của cộng đồng mạng

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Cuối tháng 9 vừa qua hẳn là khoảng thời gian rầm rộ đứng ngồi không yên của fan của Lisa BlackPink vì tin tức biểu diễn múa thoát ý trong hộp đêm nổi tiếng Crazy Horse ở Pháp.

Hàng loạt fansite lớn nhỏ đã đóng cửa thoát fan vì cho rằng sức ảnh hưởng cùng hình tượng của Lisa không phù hợp để đến những nơi ấy chứ đừng nói tới chuyện trình diễn thoát y.

Tuy nhiên với một cô gái đầy tham vọng và đam mê với trình diễn, Lisa luôn muốn trải nghiệm những hình thức nhảy múa khác nhau, và chấn động nhất chính là nhảy thoát y. Được biết, hai thành viên của BlackPink là Jisoo và Rosé đã có mặt tại tụ điểm giải trí này để cổ vũ, ủng hộ em út trong nhóm. Ngoài ra, bạn trai tin đồn của Lisa là doanh nhân Frédéric Arnault cùng một số thành viên trong gia đình anh cũng xuất hiện để theo dõi phần trình diễn của người đẹp.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet 

Có khá nhiều người nổi tiếng cũng đến xem show diễn đặc biệt này. Trong đó có Angela BabyTrương Gia Nghê đang bị chỉ trích dữ dội vì có mặt tại đêm diễn của Lisa ở Crazy Horse.

Giám đốc thương hiệu Crazy Horse Show cho biết: “Tôi mời Lisa biểu diễn trên sân khấu với hy vọng thu hút được những khách hàng nữ trẻ mới. Ở một mức độ nào đó, đây chính là khán giả tương lai của chúng tôi vì Crazy Horse Show đã trở thành một biểu tượng của một người phụ nữ kiêu hãnh, tự do. Tôi nghĩ Lisa cũng thể hiện được quan điểm tương tự khi cô ấy quyết định làm điều này”.

Tất nhiên trong mọi trường hợp thì vẫn sẽ luôn có những ý kiến trái chiều. Cùng xem những người đã mua vé xem đêm diễn đã nói gì, và những người không đi xem nói gì về quyết định táo bạo này của Lisa nhé.

[+3.9k] Thần tượng đẳng cấp thế giới sở hữu vô số fans là trẻ vị thành niên nhưng lại nhận biểu diễn ở CLB th/oát y, không sợ trẻ con học theo ư?

[+15k] Fans rất hay phàn nàn cho stylist cho mặc đồ hở hang, chính chủ thì lại đi nhảy trong CLB thoát y :))))

[+2.4k] Ở TQ thì chỉ cần xem thôi là đi rồi chứ đừng nói là diễn.

[+26k] Lisa trước đây từng bảo không dám đăng ảnh mặc bikini vì sợ mẹ thấy, giờ mẹ không quản nữa à? Duyên người qua đường của Lisa giờ vỡ nát rồi đấy.

[+3.7k] Gợi cảm và tự tin thì không ai cấm, nhưng để một thần tượng hàng đầu biểu diễn ở một nơi như Crazy Horse thì không được!

[+4.4k] Ủa nhận lời biểu diễn thôi, ai mặc định Lisa sẽ thoát y vậy?

[+18k] Tại sao thoát y lại trở thành “biểu tượng của sự kiêu hãnh và tự do của phụ nữ”? Phụ nữ mặc gì cũng luôn đẹp và tự do, nhưng không đến mức phải bán vé cho người khác vào xem oke?

[+938] Chắc chuyện này có mỗi dân TQ mình phản đối thôi í? Lisa đã trưởng thành nên cổ cũng phải suy nghĩ cẩn thận thì mới nhận lời chứ?

[+4.5k] Dân châu Âu thì phóng khoáng nhưng Lisa là idol châu Á mà? Người châu Á bao giờ cũng có cái nhìn bảo thủ hơn.

[+3.8k] Muốn thu hút phụ nữ trẻ thì mời trai đẹp có phải hơn không?

[+35k] Tham gia show này xong thì từ giờ, mỗi lần Lisa biểu diễn người ta sẽ nhắc lại cái show thoát y này mất thôi.

[+9k] Lisa đỉnh, đây là nghệ thuật mà. Ai nghĩ xấu thì nó thành xấu, vậy thôi?

[+1.6k] Là người của công chúng thì kể cả đã trưởng thành cũng phải có quyết định tích cực cho người hâm mộ chứ. Fans BlackPink nhiều trẻ con lắm trời ơi!

Còn có ý kiến cho rằng nếu là vì nữ quyền thì tại sao Lisa lại là người có nhiều vải nhất trên người trong khi những vũ công còn lại đều khoả thân 100%? Có phải vì cô là sao hạng A nên được đặc quyền mặc thêm vải trên người hay không?

Và rất nhiều khán giả Việt chung quan điểm: Lisa đã lớn, có quyền tự do, có quyền làm những điều cô ấy cho là đúng. Cuộc đời của cô ấy, cô ấy có quyền “tiêu xài” theo cách cô ấy muốn.

Cũng có vị lo lắng, tầm ảnh hưởng của Lisa rất mạnh, mọi hành động của Lisa sẽ tác động không ít tới giới trẻ. Một khán giả “bênh”: “Không phải lo vì show này không cho chụp hình, quay phim”.

Thế là lại có một bộ phận phái mày râu Việt yêu thích Lisa tiếc nuối: “Nếu có clip thì tôi cũng xem, like và share, chắc chắn là hấp dẫn. Không phản đối Lisa biểu diễn ở Crazy Horse”. Tóm lại, Lisa hãy tự tin, dù “trạm tỷ” ở Trung Quốc có “thoát fan” thì cô hãy còn rất nhiều người ủng hộ ở Việt Nam và những đất nước khác”.

Còn bạn, bạn có cho rằng việc

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới