- Advertisement -spot_img

HOT: Kim Seon Ho bị bạn gái cũ tố “ép phá thai” và cái kết sau 24H

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Bạn gái cũ (tạm gọi là A) của Kim Seon Ho – chàng diễn viên hot nhất thời gian gần đây, đã tiết lộ rằng nam diễn viên đã khiến cô phải phá thai, đã thông báo các hành động pháp lý chống lại các mối đe dọa và các cuộc tấn công cá nhân.

Diễn viên Kim Seon Ho

Vào ngày 21, đại diện pháp lý của cô A đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc “đổ lỗi cho nạn nhân” đang diễn ra. Họ viết: “Ngay tại thời điểm này, thông tin cá nhân về” A “đang được tiết lộ một cách thiếu thận trọng thông qua một số phương tiện truyền thông, phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng trực tuyến.”

“A hiện đang bị căng thẳng tâm lý nghiêm trọng đến mức cô ấy thậm chí khó có thể tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình,” họ tiếp tục. “Vui lòng tránh suy đoán và phỉ báng quá mức để tránh cho A, một người không phải là người nổi tiếng, phải chịu thêm thiệt hại.”

Trước đó vào ngày 17, A khai rằng nam diễn viên K đã lừa cô nghĩ rằng anh ta sẽ cưới cô và thậm chí còn mong muốn cô phá thai. Tiết lộ của cô cũng bao gồm những tuyên bố như K nói xấu bạn diễn của mình và đá cô ngay sau khi cô phá thai.

Ngay sau đó, Kim Seon Ho được cho là diễn viên K, đã khuấy động ngành công nghiệp. Sau ba ngày giữ im lặng, Kim Seon Ho đã đưa ra lời xin lỗi thông qua công ty quản lý của mình. “Tôi đã hẹn hò với cô ấy với mục đích tốt. Nhưng trong quá trình quan hệ, tôi đã làm tổn thương cô ấy do sơ suất và bất cẩn của mình ”, anh viết. “Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi”.

Cuối cùng ngày hôm đó, A đã viết một tuyên bố bổ sung trong bài đăng ban đầu của mình. “Có một thời gian khi tôi và anh ấy yêu nhau thật lòng, vì vậy tôi cảm thấy tồi tệ khi chứng kiến anh ấy suy sụp ngay lập tức do bài viết của tôi, một phần là hơi quá đáng. Tôi đã nhận được lời xin lỗi từ người đó, và tôi nghĩ một số phần là do hiểu lầm, cô viết.

A tiếp tục, “Tôi không muốn những thứ khác với sự thật được lan truyền và tôi không muốn câu chuyện của chúng tôi bị phóng đại thêm nữa. Lòng tôi trĩu nặng vì cảm thấy sự cố này đã gây thiệt hại cho rất nhiều người ”.

Trong khi đó, Kim Seon Ho đã bị loại khỏi chương trình tạp kỹ 2 Days & 1 Night, ba bộ phim mà anh ấy đã tham gia sau vụ bê bối này và hàng loạt nhãn hàng quay lưng với anh.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới