- Advertisement -spot_img

Hứa Khải đẹp động lòng người trong phim mới “Em Đẹp Hơn Ánh Sao”

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Mới đây, Hứa Khải đã lộ tạo hình trong phim mới “Em Đẹp Hơn Ánh Sao”, tuy nhiên thứ mọi người quan tâm nhất lại chính là diễn xuất của anh lần này.

“Em Đẹp Hơn Ánh Sao” với sự tham gia của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận vừa được khai máy. Sự kết hợp tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, một phần vì tác giả truyện gốc từng dính lùm xùm đạo văn, phần khác thì nhận xét sự kết hợp này khá chênh lệch bởi Hứa Khải dạo gần đây không được đánh giá cao diễn xuất, danh tiếng trồi sụt, còn Đàm Tùng Vận vẫn là cái tên đang bay cao trên thị trường phim với nhiều tác phẩm được khán giả mến mộ, có tỷ suất xem tương đối tốt.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

“Em Đẹp Hơn Ánh Sao” nói về Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận thủ vai) là một hình mẫu nhân tài của ngành khoa học kỹ thuật, vì thực hiện ước mơ mà từ chức không chút do dự, bắt đầu bước vào con đường khởi nghiệp. Vào thời gian đầu, Kỷ Tinh gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn thay, cô được sự ủng hộ của tổng giám đốc công ty Y Tế Đông Dương – Hàn Đình (Hứa Khải). Nhờ sự đầu tư cổ phần của Hàn Đình, công ty của cô thành lập cuối cùng mới đi đúng hướng. Trải qua thời gian làm việc khó khăn nếm trải thành công lẫn thất bại, hai nhân vật chính dành tình cảm sâu đậm cho nhau.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Mới đây, Hứa Khải lộ tạo hình tổng tài trong phim. Dù diễn xuất chưa biết ra sao nhưng khó thể phủ nhận, nam ngôi sao vẫn rất điển trai và cuốn hút. Khuôn mặt của anh gây ấn tượng với ánh mắt phảng phất nhiều nỗi buồn, đầy vẻ điển trai và lãng tử.

Được biết trong sự nghiệp của mình, Đàm Tùng Vận thường có duyên diễn cùng ai là nâng tầm người đó, hi vọng cái “duyên” này tiếp được nối dài khi đóng cùng Hứa Khải – ngôi sao gàn đây gặp khá nhiều vận đen trong sự nghiệp.

Cùng xem những bức ảnh “tổng tài” siêu đẹp trai động lòng người của Hứa Khải nào:

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới