- Advertisement -spot_img

ĐẠI CHIẾN NATHANLEE vs. NGỌC TRINH – LẠI CHIÊU TRÒ MỚI HAY DRAMA KHÔNG HỒI KẾT?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Suốt vài ngày qua, những ồn ào xoay quanh Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Có thể thấy, dù khẳng định không muốn tên mình đi kèm với tên của “ai kia” nhưng Nathan Lee lại liên tiếp có những hành động gây tranh cãi, khiến khán giả không muốn nhắc cũng không được.

Chỉ trong nửa tháng ngắn ngủi, Nathan Lee đã có cả chục dòng trạng thái từ ẩn ý đến gọi thẳng tên Ngọc Trinh. Trong khi đó, phía “nữ hoàng nội y” lại kiệm lời hơn hẳn.

31/3: Nathan Lee đăng status cực gắt liên quan đến tiền bạc, cư dân mạng gọi tên Ngọc Trinh. Quản lý Ngọc Trinh đáp trả cực gắt, “nữ hoàng nội y” chia sẻ đầy ẩn ý.

1/4: Nathan Lee nhắc khéo một nhân vật đang ở dưới đáy xã hội. Đến nữa đêm, Nathan Lee gọi thẳng tên Ngọc Trinh mỉa mai, quản lý bức xúc viết cả tâm thư.

13/4: Nathan Lee thông báo tổ chức dạ hội tiền tỷ sau ồn ào

14/4: Nathan Lee gay gắt đáp trả khi bị hỏi sao lại ghét Ngọc Trinh, khẳng định không muốn nhắc đến tên ai kia lần nào nữa.

15/4: Nathan Lee ẩn ý tố ai kia sống ảo, dân tình tiếp tục gọi tên Ngọc Trinh

15/4: Nathan Lee lần đầu trả lời phỏng vấn về loạt ồn ào với Ngọc Trinh, khẳng định: “Tôi có thể kiện họ vì họ là người khởi đầu câu chuyện”

16/4 – Drama lên đỉnh điểm: Nathan Lee tung loạt ảnh nhạy cảm của một cô gái, tên Ngọc Trinh một lần nữa bị gọi tên nhưng lần này, nam ca sĩ bị chỉ trích thậm tệ

Trưa chiều 16/4: Nathan Lee xoá ảnh và nói rõ lý do nhưng netizen không ai phục!

Cộng đồng mạng cho rằng Nathan Lee “nắm thóp” của Ngọc Trinh nên cô “không dám” phản pháo gì đến thời điểm này

Tối qua (ngày 21/4), dân tình tại TP.HCM đã có phen ngớ người vì cú “twist” của Nathan Lee trong đại chiến siêu xe với Ngọc Trinh, thay vì chạy xế sang, nam ca sĩ đi xích lô có chữ “Gôn goi” đến điểm hẹn. Theo lời Nathan Lee thông báo, dân tình chờ đón sự xuất hiện của cả Lý Nhã Kỳ và người bị thách thức là Ngọc Trinh. Tuy nhiên, chị đẹp Lý Nhà Kỳ đang bận xây nhà nên không lộ diện, còn “Nữ hoàng nội y” thì sao?

Tối qua, Ngọc Trinh cũng đăng clip hậu trường chụp ảnh diện nội y và không mấy quan tâm đến đại chiến siêu xe với Nathan Lee

Ngọc Trinh tỏ ra không quan tâm và yêu cầu mọi người đừng nhắc đến tên “người đó”

Trên cá nhân, vào thời điểm tầm 18h-19h tối qua, Ngọc Trinh đã chia sẻ lại clip hậu trường chụp ảnh để nói rõ lý do cô thích diện nội y và khoe body trước ống kính. Dường như mỹ nhân người Trà Vinh không mấy quan tâm đến lời thách thức của Nathan Lee. Không chỉ thế, vài giờ trước đại chiến siêu xe, trong khi Nathan Lee liên tục đăng đàn công kích và nhắc lại cuộc hẹn thì Ngọc Trinh vẫn đăng clip lại chụp ảnh “sống ảo” và pha trò vui đùa bên những người bạn thân thiết. Chính vì những động thái này của Ngọc Trinh nên dân tình cũng không quá bất ngờ khi “Nữ hoàng nội y” không xuất hiện vào tối qua. Còn việc làm của Nathan Lee bị cho là lố lăng, kệch cỡm và gây mất trật tự nơi công cộng.

Tối 21/4, chỉ có Nathan Lee diện váy và đi xích lô “Gôn goi” náo loạn trung tâm TP.HCM chứ Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh đều không có mặt.

Nathan Lee gây lố tại quận 1, Sài Gòn
Lý Nhã Kỳ ngồi không cũng bị gọi tên trong cuộc chiến này
Lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn cũng bị lôi vào vụ drama lố lăng này
Không biết khi nào anh “Na” mới chấm dứt cuộc chiến chứ cư dân mạng hóng hớt đến mỏi cả cổ rồi!
Nguồn: Tổng hợp bởi ODV
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới