- Advertisement -spot_img

ÂM THANH TỘI PHẠM 3 – CÓ PHẢI KINH DỊ HÌNH SỰ CHÍNH LÀ GU CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC GẦN ĐÂY?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Bộ phim hình sự kinh dị Voice 3 (보이스3: Âm thanh tội phạm 3) đài OCN nhận được rất nhiều phản hồi tích cực ngay từ tập 1.

Sau cái kết khó hiểu của phần hai, thương hiệu hình sự “Voice” (Âm thanh tội phạm) chính thức trở lại với phần 3 tiếp nối những diễn biến của phần trước. Chỉ sau hai tập đầu lên sóng, khán giả đã phải thót tim vài lần vì càng về sau của series này, tội phạm càng man rợ.

Với nội dung vô cùng mới mẻ, không vụ án nào giống vụ án nào. Sự hóc búa và kì lạ chính là những chi tiết khiến khán giả trở nên u mê với thể loại hồi hộp, gay cấn này. Điều đặc biệt là cách thể hiện nhân vật, nhà biên kịch xứ sở Kim Chi luôn biết cách đánh vào tâm lý người xem khiến khán giả không thể nào rời mắt dù phim có làm họ thót tim đến mấy.

Xem phim Âm Thanh Của Tội Phạm 3 tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/am-thanh-toi-pham-3-528b77df

Phần 3 mở đầu đặc biệt ấn tượng với không khí căng thẳng và tên sát nhân vô cùng man rợ. Án mạng đầu tiên mà đội Golden Time phải giải quyết chính là vụ sát hại một nữ họa sĩ tại một nhà kho nghệ thuật Nhật Bản. Sát thủ đeo mặt nạ trắng, ra tay với nạn nhân không thể tàn độc hơn là giết người rồi phanh thây thành nhiều mảnh. Hắn là tên sát nhân còn đáng sợ hơn cả hai tên sát nhân biến thái mà Golden Time phải đối đầu với cách giết người quá sức độc ác.

Mặt khác, đây cũng là cuộc đoàn tụ của hai nhân vật chính Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) và Do Kang Woo (Lee Jin Wook) sau 10 tháng kể từ vụ nổ. Ngay những giây đầu tiên cho đến những giây cuối cùng của tập 1 cũng đủ để làm bùng nổ sự tò mò và căng thẳng.

Siêu phẩm Voice 3 vừa mới trở lại đã dọa khán giả thót tim vì sát nhân quá ác

Sự trở lại của bộ đôi Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) và Do Kang Woo (Lee Jin Wook) khiến khán giả háo hức vì từ phần trước không rõ cả hai còn sống hay đã chết sau lần truy đuổi cuối cùng. Sự kết hợp của họ tạo nên nhiều những pha hành động kịch tính đến nghẹt thở theo từng tập phim khi mức độ độc ác của tội phạm càng lúc càng tăng cao.

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, nhiều khán giả nói rằng mình thực sự thót tim khi xem phim và đây đích thị là một phim hay trong dòng hình sự-trinh thám những năm gần đây của Hàn Quốc. Và đến phần 3 thì càng thấy rõ sự kết hợp ăn ý của bộ đôi diễn viên Lee Ha Na và Lee Jin Wook, sự đồng điệu từ ánh mắt đến hành động chính là điều thu hút ở bộ đôi này.

Siêu phẩm Voice 3 vừa mới trở lại đã dọa khán giả thót tim vì sát nhân quá ác

Siêu phẩm Voice 3 vừa mới trở lại đã dọa khán giả thót tim vì sát nhân quá ác

Siêu phẩm Voice 3 vừa mới trở lại đã dọa khán giả thót tim vì sát nhân quá ác

Dưới đây là một số bình luận của Netizen Hàn, dựa vào phản ứng chung ta có thể thấy Voice 3 sẽ là một mùa thành công của nhà đài OCN:

– Thật sự phim rất hay. Tôi là một người thực sự không xem phim truyền hình nhưng tôi đã phải xem Voice 1, 2. Không có hứng thú với phim truyền hình nên tôi cũng không biết là Voice có mùa tiếp theo chỉ sau khi tôi nhìn thấy nó nằm trên top tìm kiếm. Nghiêm túc mà nói, phần này đúng với mong đợi người xem, vừa kinh hãi nhưng theo tôi nó hay hơn phần 1 và 2 rồi đấy!

– Mới tập đầu đã quá đỉnh!

– Phim đáng xem, đúng chất đỉnh nha, rùng mình vẫn là câu “Bạn có ở đây không?”

– Tôi đã mém xỉu khi đang xem phim này.

– Quy mô lớn hơn rất nhiều so với phần 2 và cũng kinh hãi hơn.

– Thoại đúng đỉnh ấy, tôi mong phim sẽ đạt xếp hạng tốt.

– Phim xem đúng sợ. Tôi thực sự tò mò về lý do tại sao phòng của Do Kang Woo lại như vậy!

– Ôi hay hơn phần 2 nhiều rồi!

 

Án mạng giết người phân xác quá khủng khiếp, netizen Hàn: Tôi mém xỉu khi xem Voice 3 - Ảnh 8.

Án mạng giết người phân xác quá khủng khiếp, netizen Hàn: Tôi mém xỉu khi xem Voice 3 - Ảnh 9.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

 

Nguồn: tổng hợp
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới