- Advertisement -spot_img

Cao Thái Hà “Bão Ngầm”: “mong kiếp sau là vợ chồng với ba”

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Nữ diễn viên Cao Thái Hà hiện đang được chú ý nhiều hơn bởi vai diễn trong bộ phim Bão Ngầm, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Trong một talkshow mới đây, Cao Thái Hà có chia sẻ nỗi buồn về người cha quá cố và cũng không ngại bày tỏ rằng: “Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: “Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên tự tử xuống nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn” 

Khán giả đã có màn sốc tận óc khi cô không muốn trở thành con của ba ở kiếp sau mà lại muốn “nên duyên vợ chồng cho tình yêu thăng hoa” và để lại hàng ngàn bình luận phê bình nữ diễn viên sao lại có ý nghĩ loạn luân, bệnh hoạn như vậy.

Sau khi bị chỉ trích khủng khiếp từ khắp các trang mạng xã hội, có lẽ Cao Thái Hà đã suy ngẫm về phát ngôn của cô nhiều hơn và đã đăng bài xin lỗi:

“Đoạn clip mà mọi người xem là câu trả lời trong một chương trình Hà đã thực hiện vào năm trước. Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố tình cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm.
Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân.
Cám ơn những bạn fan và khán giả đã hiểu Hà và xin lỗi những khán giả vì phát ngôn của Hà gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực. Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà xin rút kinh nghiệm sâu sắc.
Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa.
Trân trọng.
Chưa biết thực hư thế nào nhưng đây cũng là một bài học xương máu, khi bản thân là người nổi tiếng thì từng câu từng chữ phải suy nghĩ cặn kẽ hơn. Vì lời nói thì gió bay, nhưng lên sóng rồi thì nội dung vẫn còn đó. Mong Cao Thái Hà sẽ vượt qua được sự việc lần này và cũng thành tâm chia buồn cùng gia đình cô.
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới