- Advertisement -spot_img

TOP những nam thần từng đóng cặp với Yoona SNSD

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Được mệnh danh là nữ thần nhan sắc và là gương mặt đại diện của SNSD, Yoona đã lấn sân thành công qua lĩnh vực diễn xuất. Từng bị nghi ngờ năng lực nhưng mỹ nhân nhà SM đã dần chinh phục khán giả và ngày càng được giới chuyên môn công nhận. Minh chứng là thời gian gần đây, Yoona là cái tên được rất nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”, kết hợp với loạt tên tuổi đình đám. Cùng điểm qua dàn trai đẹp từng đóng chung phim với Yoona ngay thôi nào.

1.Jang Geun Suk – Phim Cơn mưa tình yêu – Love Rain (2012)

Bộ phim Yoona đóng kể về câu chuyện tình yêu của Kim Yoon Hee và Seo In Ha vào những năm 1970. Thế nhưng chuyện tình của họ không thành. Nhiều năm sau, Hana (con gái của Yoon Hee) và Seo Jun (con trai của Seo In Ha, do Jang Geun Suk thủ vai) đã gặp gỡ và yêu nhau. Tuy nhiên, mối tình lãng mạn của họ lại bị cản trở khi biết được bố mẹ mình từng là mối tình đầu của nhau hồi trẻ.

Phim của Yoona: Cơn mưa tình yêu

2. Ji Chang Wook – Phim Mật danh K2

Bộ phim xoay quanh Kim Je Ha (do Ji Chang-wook thủ vai), là một người lính yêu nước nhưng bị tổ  quốc và đồng nghiệp phản bội. Sau đó, với tài năng của bản thân, anh được thuê làm vệ sĩ cho phu nhân của ứng cử viên tổng thống Jang Se Joon với biệt hiệu là K2. Và anh cũng có nhiệm vụ “bảo vệ” con gái riêng của ứng cử viên tổng thống là Go Anna (Yoona).

Phim của Yoona: Mật danh K2

3. Siwan – Phim Khi nhà vua yêu

Bộ phim phim của Yoona đóng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Yi-ryung, lấy bối cảnh triều đại Goryeo. Phim kể về câu chuyện của một vị vua trẻ tuổi đầy tham vọng và hai người định hình vận mệnh của ông – hộ vệ đồng thời cũng là bạn thời thơ ấu Rin (Hong Jong-hyun) và người con gái xinh đẹp tên Eun San do Yoona thủ vai.

Khi nhà vua yêu - The King of Love (2017)

4. Jo Jung Suk – Phim Lối thoát trên không

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Yoona tham gia vai chính. Lối thoát trên không là câu chuyện kể về Yong Nam, chàng trai thất nghiệp từng là thành viên của câu lạc bộ leo núi và Eui Ji (Yoona) – cô gái anh theo đuổi một thời. Phim đã trở thành “bom tấn” trong năm 2019, lọt top những phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại. Nhờ đó một lần nữa, Yoona khẳng định tên tuổi cũng như tài năng trong lĩnh vực diễn xuất.

=> Xem ngay: phim Lối Thoát Trên Không

Phim của Yoona đóng: Lối thoát trên không - Exit (2019)

5. Park Jung Min – Phim Phép màu: Thư gửi tổng thống – Miracle: Letters to the President

Bộ phim điện ảnh cảm động dài 117 phút này lấy bối cảnh những năm 1980 của thế kỷ XX. Nội dung phim xoay quanh Jun Kyung (Park Jung Min), một học sinh cấp ba thiên tài toán học. Cậu sống ở vùng nông thôn nghèo tỉnh Bắc Gyeongsang cùng chị gái Bo Kyung và bố là nhân viên lái tàu. Khi đi học, Jun Kyung quen Ra Hee (Yoona đóng), con của một nghị sĩ. Ra Hee để ý Jun Kyung và tìm mọi cách theo đuổi cậu.

Phim mới của Yoona: Phép màu: Thư gửi tổng thống - Miracle: Letters to the President (2021)

6. Lee Jong Suk trong Big Mouth (2022)

Và mới nhất đây chính là bộ phim Big Mouth, Yoona và Lee Jong Suk nên duyên vợ chồng ngay từ tập đầu tiên. Họ đã có những khoảnh khắc siêu hài hước, đáng yêu tuy nhiên bộ phim có hơi hướng hành động máu me nên những cảnh ngọt ngào được dự đoán chỉ xuất hiện ở những tập đầu tiên mà thôi.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới