- Advertisement -spot_img

TOP 5 bộ phim 18+ Hàn Quốc có thể bạn chưa xem (Phần 1)

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Hàn Quốc luôn nổi tiếng với những bộ phim truyền hình dài tập ngọt ngào, lãng mạn, tạo nên những chuyện tình gắn mác Hàn Quốc. Nhưng bên cạnh đó cũng có những bộ phim mang chủ đề 18+ cực nóng bỏng có thể bạn chưa biết.

1.Người Hầu (The Servant)

Bộ phim Người Hầu, còn có tên “Chuyện tình của Bang-ja” hay “Bang-ja Chronicles”) là phim điện ảnh cổ trang của Hàn Quốc sản xuất năm 2010 với sự tham gia của Kim Joo-hyuk, Jo Yeo-jeong và Ryu Seung-bum.

Bang Ja là một tên người hầu cho cậu chủ Mong Ryong, tình cờ được gặp người đàn ông họ Ma có biệt tài quyến rũ phụ nữ và tự nhận có khả năng làm phụ nữ mê mệt. Bang Ja tạo được cảm tình với cô tiểu thư Chun Hyang nhưng Chun Hyang lại muốn đến với cậu chủ Mong Ryong để củng cố địa vị xã hội. Và rồi mối tình vụng trộm giữa cô tiểu thư và chàng người hầu diễn ra. Đến một ngày cậu chủ Mong Ryong phát hiện ra sự việc, kế hoạch của 2 người đã bị chệch hướng.

=> Xem phim tại đây: Người Hầu

2. Tiểu Đảo (The Isle)

Tiểu Đảo được sản xuất năm 2000, là bộ phim kể về một cô gái làm nghề bán mồi câu cho những kẻ câu cá. Ngoài ra cô còn trông coi quản lý khu vực câu. Hằng đêm cô lại đến “phục vụ” cho đám đàn ông thối tha đó. Cuộc sống cứ như vậy. Cô luôn ao ước có một cuộc đời thật bình thường không phải “phục vụ” như thế nữa…

=> Xem phim tại đây: Tiểu Đảo

3. Người Chị Trẻ (Young Sister-In-Law 2016)

Ba người đàn ông và phụ nữ bắt đầu sống cùng nhau. Byeong-soo (Do Mo-se) được chọn trong một cuộc thi kịch bản và được chọn để viết kịch bản cho một bộ phim, vì vậy anh rời khỏi thành phố ồn ào và chuyển đến sống cùng với đàn anh đi học. Ở nhà là Ji-eun (Si Hyeon), vợ của đàn anh và một Bo-yeong (Ye Na) trẻ trung. Chị ấy có thân hình gợi cảm và ăn mặc phóng khoáng trước mặt đàn em. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến.

=> Xem phim tại đây: Người Chị Trẻ

người chị trẻ young sister in law

người chị trẻ young sister in law gif

người chị trẻ young sister in law 2016 gif

người chị trẻ young sister in law 2016

4. Đoạn Kết Của Hạnh Phúc (Happy End) 

Choi Bora, cô là vợ của một người chồng, mẹ của một đứa trẻ nhưng để rồi trong quá trình đi làm để gánh vác gia đình đã ngả vào lòng người yêu cũ Kim Il-beom mà quên mất những gì mình đang có. Tất cả bắt đầu thay đổi kể từ khi chồng cô Seo Min-ki bị mất việc mà chưa biết phải làm gì, vì thế anh chấp nhận ở nhà trông đứa trẻ mới sinh để Bora ra ngoài kiếm tiền. Sự thay đổi đó đã khiến cho mối quan hệ của 2 người ngày càng xấu đi bởi những suy nghĩ cổ hủ và tình trạng quan hệ vợ chồng ngày càng phai nhạt…

Sự việc bắt đầu tồi tệ hơn khi anh chồng phát hiện ra sự việc, thất nghiệp cộng với tâm lý bất ổn, anh ta đã có một quyết định điên rồ khiến bất cứ ai xem phim cũng phải há hốc mồm, bởi vì không lường trước được ý đồ của đạo diễn bộ phim này.

=> Xem phim tại đây: phim Đoạn Kết Của Hạnh Phúc

5. Bài Học Tình Yêu (Love Lesson)

Lấy ý tưởng về cô giáo dạy nhạc và cậu học sinh may mắn. Hee-Soo là nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bài hit, nhưng cô đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì khô khan ý tưởng. Cô tự nghĩ rằng mình mất cảm hứng là do đang cô đơn. Hee-Soo sau đó gặp một cậu bé trong thang máy của một tòa nhà chung cư. Cô để ý ánh mắt của chàng trai và cảm hứng cho 1 bài hát mới sắp đến.

Dựa vào lý do học nhạc, Hee-Soo đã cho cậu bé một “bài học về tình yêu”. Nhưng thời gian trôi qua, cậu bé đem lòng yêu cô nhiều hơn và nhiều hơn nữa và bài hát Hee-Soo hoàn thành suất sắc. Tại thời điểm này, Joon-Ho, người đã dạy cô về tình yêu và âm nhạc quay trở về….

=> Xem phim tại đây: phim Bài Học Tình Yêu

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới