- Advertisement -spot_img

Toàn dân Việt Nam vỡ òa trước chiến thắng của U23 VN tại SEA Game 31

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan không chỉ giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games mà còn đi vào lịch sử khi bước lên bục cao nhất mà không để lọt lưới và lần đầu tiên thắng được Thái Lan ở trận cuối cùng của đại hội thể thao Đông Nam Á

Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam thắng Thái Lan trong trận chung kết SEA Games, sau 4 lần nhìn đội bạn giành HCV, đặc biệt ở kỳ đại hội 2003 trên sân nhà. Ba thất bại khác của bóng đá  Việt Nam trước Thái Lan ở chung kết môn bóng đá nam SEA Games là năm 1999, 2001 và 2007.

Đây cũng là kỳ SEA Games thứ hai liên tiếp bóng đá Việt Nam thống trị nội dung sân cỏ 11 người cả nam và nữ – đội cũng thắng Thái Lan 1-0 tối 21-5 với pha lập công của tiền đạo Huỳnh Như.

Tiền vệ đội trưởng U23 Hùng Dũng trở thành cầu thủ trên 23 tuổi đầu tiên giành HCV 2 kỳ SEA Games liên tiếp.

Bất chấp trời mưa, hàng nghìn người hâm mộ vẫn ra đường để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Trong số đó, có rất nhiều nghệ sĩ cũng vỡ òa chia sẻ niềm vui trước chiến thắng của nước nhà.

Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương diện áo cờ đỏ sao vàng, vui mừng đăng tải khoảnh khắc sau khi đội tuyển U.23 Việt Nam vô địch.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển U.23 Việt Nam.

Nam Thư cùng Lê Dương Bảo Lâm có mặt tại sân vận động từ rất sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cả hai chấp nhận dầm mưa để thưởng thức trận đấu được trọn vẹn.

Lý Hải không giấu được niềm hạnh phúc khi đội tuyển U.23 Việt Nam giành chiến thắng trước U.23 Thái Lan. “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng. Vừa nghe bình luận viên trực tiếp nói “đã có những giọt nước mắt rơi hãy khóc đi”, “hãy khóc đi, khóc đi, khóc đi…” sẽ có nhiều người đàn ông tối nay rơi nước mắt vì hạnh phúc và tự hào quá đi”, anh viết

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chơi lớn khi chạy xe máy “đi bão” sau chiến thắng của đội tuyển U.23 Việt Nam

Tiến Luật vỡ òa trước chiến thắng của đội tuyển U.23 Việt Nam. Anh đăng ảnh cũ chở Thu Trang trên chiếc xe máy cùng dòng trạng thái: “Năm nay làm tấm đi bão mới em ơi”

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới