- Advertisement -spot_img

Phản ứng cực gắt của dân mạng khi thấy Jack trong Running Man Việt Nam

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sau những ồn ào về tình ái, hình ảnh của Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) vẫn xuất hiện trong tập đầu tiên của Running Man Vietnam khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Những bê bối tình ái gần đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Jack, anh không chỉ bị khán giả “quay lưng”, tẩy chay mà kênh YouTube triệu “view” cũng mất hơn 20.000 lượt đăng ký. Sau 2 năm đình đám với các bản hit như Là một thằng con trai, Hoa hải đường, Đom đóm… sự nghiệp của giọng ca gốc Bến Tre gần như “đóng băng” và anh có thể khiến chương trình Running Man Vietnam tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng.

Mặc dù không tham gia trong buổi giao lưu trực tuyến chương trình Running Man Vietnam nhưng nhà sản xuất vẫn để Jack xuất hiện trong poster của đội hình chính cũng như tập 1 của gameshow này. Điều này khiến khán giả cảm thấy không được lắng nghe và tôn trọng vì nam ca sĩ Hoa hải đường đã không phải chịu “hậu quả” với những ồn ào mà bản thân gây ra.

Rất nhiều tài khoản đã bày tỏ sự bức xúc của mình khi giữa làn sóng phản đồi Jack vô cùng dữ dội mà Jack vẫn được xuất hiện trong tập 1 của Running Man Vietnam. Một số bình luận khá gay gắt như:

– “Nhà sản xuất quá xem nhẹ làn sóng phẫn nộ của đại đa số fan từng yêu mến chương trình. Họ không chấp nhận có một thành viên như vậy trong chương trình và sẵn lòng bỏ xem…”.

– “Quá khinh thường khán giả rồi, tẩy chay đi”.

– “Vô tẩy chay, bấm dislike chương trình đi vì có Jack xuất hiện”.

– “Chương trình không tiếp thu ý kiến và thiếu tôn trọng khán giả! Jack không đủ tư cách tham gia showbiz Việt Nam nói chung và đại diện các nhãn hàng nói riêng. Yêu cầu loại Jack ra khỏi tất cả các sô phát sóng truyền hình, quảng cáo”.

Bên cạnh đó, là em út trong đại gia đình Running Man Vietnam – thành viên nhỏ tuổi nhất, nhưng khi theo dõi tập 1, netizen nhiều lúc phát hiện ra Jack có những phút giây nói chuyện trống không, không xưng chủ ngữ với các bậc đàn anh, đàn chị lớn hơn mình rất nhiều tuổi: “Rồi hai chiếc xe đâu?”. Đặc biệt cả các phân đoạn với anh cả Trường Giang: “Như vầy, trừ hao, nó sẽ xuống đây, hiểu không?”. Điều này đã làm cho Jack trước đó vốn đã bị tẩy chai nay lại thêm phân mất điểm trong mắt khán giả.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới