- Advertisement -spot_img

Những khoảnh khắc gây sốc nhan sắc của Vương Hạc Đệ

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Vương Hạc Đệ được mệnh danh là nam thần thế hệ mới khi nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật, nam diễn viên còn có nhan sắc không phải dạng vừa trong dàn minh tinh Cbiz.

Vương Hạc Đệ là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2018, anh có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp khi hóa thân thành nhân vật Đạo Minh Tự trong Tân Vườn Sao Băng. Tuy nhiên, chàng trai này chỉ thực sự trở nên nổi tiếng nhờ siêu phẩm tiên hiệp Thương Lan Quyết phát sóng hồi năm ngoái mà thôi.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Thời điểm hiện tại, Vương Hạc Đệ đang có hai dự án phim cực kỳ đáng chờ đợi, đó là Dĩ Ái Vi Doanh đóng cùng Bạch Lộc và Đại Phụng Đả Canh Nhân đóng cùng Điền Hi Vi.

Cùng điểm qua những khoản khắc sốc visual của Vương Hạc Đệ ngay thôi nào!

Mới đây, Vương Hạc Đệ đã xuất hiện tại liên hoan phim “Con đường tơ lụa”. Được biết, nam diễn viên tới sự kiện này với tư cách đại sứ thanh niên. Lúc này, nhiều fanpage đã chia sẻ những hình ảnh mới của Vương Hạc Đệ tại sự kiện. Trong số này, có khoảnh khắc mỹ nam Thương Lan Quyết nở nụ cười tràn đầy năng lượng và vô cùng cuốn hút.

Nụ cười phát sáng của Vương Hạc Đệ trên sân khấu

Vương Hạc Đệ lên cả hotsearch chỉ vì làn da tẩy trang xong chẳng khác gì trước khi tẩy trang phí cả phấn makeup

Khoảnh khắc khi Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đang quay phim ở một con phố khá đông đúc. Nhiều người qua đường đã hiếu kỳ đứng lại xem đoàn phim gây ra cảnh ùn tắc nghiêm trọng.

Vương Hạc Đệ và bạn diễn Bạch Lộc

Vương Hạc Đệ trong phim Biểu Diễn Đẹp Nhất 2023.

Khi teaser về phần phim ngắn mà Vương Hạc Đệ tham gia được hé lộ, dân tình đã được một phen trầm trồ về hình tượng nhân vật anh thể hiện. Trong đó, Vương Hạc Đệ diện vest bảnh bao, miệng phì phèo điếu thuốc và điệu bộ rất bad boy. Hotsearch với nội dung “Cuối cùng thì Vương Hạc Đệ cũng diễn côn đồ mặc tây trang” cũng ngay lập tức chiếm top cao trên bảng tìm kiếm mạng xã hội Weibo.

Vương Hạc Đệ phiên bản “bad boy” rất hợp với khuôn mặt tinh nghịch của cậu ấy
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới