- Advertisement -spot_img

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938: Lee Dong Wook có đang mất dần sự chú ý?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Ở phần 2 của bộ Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Lee Dong Wook đã trở lại và hài hước hơn xưa với nhưng pha tấu hài vô cùng thú vị. Nhưng có lẽ sự tập trung của khán giả dành cho anh có lẽ đã giảm bớt khi có sự xuất hiện của “ác nữ Penthouse” Kim So Yeon. Ngoài ra, chuyện tình của Kim Bum cũng gây chú ý không kém.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet 

Lee Dong Wook vào vai Lee Yeon vô cùng tấu hài ở phần 2

Ở phần 2 này, Kim Bum đã có nhiều đất diễn hơn, mặc dù vẫn có chất ngông của một đứa em trai lì lợm, thế nhưng có thể thấy rõ ở phần này cậu em Lee Rang có vẻ “hiền” hơn hẳn phần trước. Cũng có thể hiểu cách khác là hồ ly mang ơn là quyết trả ơn trung thành nên Lee Rang đã “dịu dàng” hơn với anh trai Lee Yeon của mình. Điều thú vị là một người được xây dựng tính cách máu lạnh lại phải lòng với một nàng tiên cá, từ đó ta có thể thấy được sự dịu dàng trong ánh mắt chàng hồ ly.

Khán giả xem phim đang cực kỳ mong chờ cái kết giữa chàng bán hồ ly Lee Rang và cô người cá xinh đẹp, thế nhưng nhiều giả thiết đặt ra rằng họ sẽ không thể đến với nhau bởi vì ở phần 1, Lee Rang vẫn độc thân và rất tàn nhẫn.

Kim Bum có nhiều đất diễn hơn và có thể thể hiện nội tâm nhiều hơn

Ở phần 2 này với sự xuất hiện của Kim So Yeon, vào vai nữ thần chim cú, thuộc 1 trong 4 vị sơn thần, đem lòng yêu thương Lee Yeon, thế nhưng hồ ly là loài tuyệt đối chung tình nên Lee Yeon luôn từ chối Hong Joo khiến cô ấy tức điên mà đánh Lee Yeon liên tục, tạo nên những tình huống vô cùng hài hước ngay từ những tập đầu tiên.

Kim So Yeon khiến khán giả chú ý nhiều hơn vì diễn xuất tuyệt vời của cô ấy cùng vẻ đẹp yêu kiều, mạnh mẽ và quyến rũ khi hoá thân thành nhân vật này. Dù rất yêu thích sơn thần Lee Yeon nhưng khi bị cự tuyệt tình cảm thì cô ấy vẫn tàn nhẫn đánh đấm thẳng tay không nhượng bộ tí nào. Từ đó, nhân vật Hong Joo đã biến Lee Yeon thành nhân vật nhọ nhất ở phần 2 này, mang lại miếng hài vô cùng duyên dáng cho cả bộ phim.

Sự xinh đẹp duyên dáng của Lee So Yeon dẫn dắt cả mạch phim vô cùng lôi cuốn

Bạn có đặc biệt thích nhân vật nào không? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới