- Advertisement -spot_img

Chân dung nam phụ lấn át Dương Dương bán sạch 40.000 tạp chí trong 1s

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Có ai ngờ sức nóng của Nguỵ Đại Huân lại có thể làm Dương Dương “ra rìa” dù Dương Dương là nam chính trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, còn Nguỵ Đại Huân là nam phụ.

Ngụy Đại Huân đang là một trong những sao nam mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ khi sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất linh hoạt, ấn tượng.

Đặc biệt, việc hóa thân vào nam phụ với tạo hình tổng tài lạnh lùng trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã giúp tên tuổi diễn viên sinh năm 1989 ngày càng được nhiều người biết đến. Thậm chí, dù đóng cùng nam thần Dương Dương nhưng Ngụy Đại Huân không những không “lép vế” mà còn lấn lướt cả ngôi sao đình đám.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Tạo hình của Nguỵ Đại Huân trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
Tạo hình của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Mới đây, nam diễn viên tiếp tục cho thấy sức nóng của mình khi bán hết 40.000 bản tạp chí chỉ trong vòng 1 giây. Cụ thể, Ngụy Đại Huân đã có màn xuất hiện đầy bảnh bao, cuốn hút trên bìa tạp chí mini Bazaar tháng 8. Anh chàng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với thần thái trong trang phục lịch lãm, nam tính.

Đặc biệt, việc Ngụy Đại Huân diện combo đúng chuẩn tổng tài gồm sơ mi trắng cùng suit, kết hợp đeo mắt kính giống y hệt nhân vật Mạnh Yến Thần của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi khiến dân tình phấn khích.

Trước độ hot của Ngụy Đại Huân, đích thân chủ biên tập tạp chí đã đăng bài cảm ơn nam diễn viên: “Cảm ơn các bạn, đã thấy được thực lực rồi, mong Ngụy Đại Huân ngày càng tốt hơn”. Đa phần, cộng đồng mạng đều dành nhiều lời khen cho khí chất cùng biểu cảm đa dạng của anh chàng với màn “bắn ảnh” tạp chí lần này.

Một số bình luận của netizen:

– Không biết sao nhưng cảm thấy ở Ngụy Đại Huân có 1 sự cuốn hút rất khác biệt, nhất là so với lứa diễn viên hiện nay.

– Xem Ngụy Đại Huân tấu hài quen rồi, giờ mới biết khí chất bắn ảnh đỉnh dã man, biểu cảm đa dạng đúng xịn luôn thì chả sold out nhanh.

– Người qua đường mà cũng thấy nam tính ghê, kiểu nhìn phát là thấy chất ý, không cần quá đẹp nhưng rất hút mắt.

– Thời tới cản không kịp, năm nay chắc là năm của Ngụy Đại Huân rồi!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới