- Advertisement -spot_img

Bản án tù cho Ngô Diệc Phàm, bài học đắt giá về nhân cách cho người nổi tiếng

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Tin chính thức ngày 25/11/2022, Ngô Diệc Phàm bị đề nghị 13 năm tù giam và bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Mới đây, viện kiểm sát tỉnh Triều Dương (Bắc Kinh) đã tiến hành xét xử phiên tòa sơ thẩm của Ngô Diệc Phàm.
Theo đó, Ngô Diệc Phàm sẽ phải lĩnh bản án 11 năm 6 tháng tù cho tội cưỡng dâm và 1 năm 6 tháng tội quan hệ tình dục tập thể, tổng là 13 năm tù và bị trục xuất khỏi Trung Quốc.
Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn bị điều tra tội trốn thuế,

Phòng thanh tra thứ hai của Cục thuế thành phố Bắc Kinh đã phát hiện ra Ngô Diệc Phàm có hành vi trốn thuế từ năm 2019 đến năm 2020. Nam nghệ sĩ đã trốn 95 triệu nhân dân tệ tiền thuế bằng cách chuyển đổi doanh nghiệp hư cấu, khai man bản chất thu nhập và che giấu thu nhập cá nhân thông qua nhiều công ty liên kết trong và ngoài nước.
Theo luật, Ngô Diệc Phàm sẽ bị truy thu thuế kèm khoản phạt lên 600 triệu NDT (~2000 tỷ VNĐ).
Sở hữu “vạch xuất phát” hoàn hảo khiến ai cũng phải mơ ước, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng trở thành đỉnh lưu tại làng giải trí Trung Hoa. Với xuất thân danh giá trong gia đình doanh nhân giàu có người Trung Quốc tại Canada, Ngô Diệc Phàm với quốc tịch Canada là một công tử tài hoa với khả năng giao tiếp tự nhiên 4 thứ tiếng (Anh, Đức, Mandarin và tiếng Phổ thông).
Ngô Diệc Phàm có niềm đam mê với âm nhạc và đến Hàn Quốc trở thành ca sĩ idol của nhóm nhạc EXO và được chọn là thành viên đẹp trai nhất EXO thời điểm đó. Sau một số tranh cãi với công ty chủ quản SM Entertainment, Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) đã rời khỏi công ty, quay về Trung Quốc và trở thành đỉnh lưu tại xứ Đại lục.
Ở Trung Quốc, anh được tự do thể hiện niềm yêu thích của anh qua việc sáng tác nhạc, đóng phim, tham gia các chương trình lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Có thể thấy sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm chưa vấp phải cú ngã nào cả cho đến khi anh bị “bóc phốt” bởi một hot girl có tiếng tên là Đô Mỹ Trúc. Cuộc đời của anh bắt đầu đi vào hố sâu từ đây.
Tuy nhiên, tìm hiểu sâu hơn nữa thì cư dân mạng còn phát hiện ra điều thú vị hơn đó là việc anh ta phải vào tù còn “nhờ” vào mẹ của anh ấy. Nghe thật lạ lùng phải không, nhưng đây là bài phân tích của những nhà phân tích online vô cùng chất lượng: Ban đầu là Đô Mỹ Trúc khơi mào cuộc chiến trên mạng, mục đích là bóc phốt Ngô Diệc Phàm hòng tống tiền anh ta chứ cô ấy không hề báo cảnh sát. Ngô Diệc Phàm đồng ý đưa tiền và đưa cho 1 người trung gian gửi tiền cho cô gái, và người đó đã lừa đảo và trốn đi cùng số tiền đó. Đô Mỹ Trúc chưa nhận được tiền nên có nói với Ngô Diệc Phàm. Phát hiện bị lừa thế là mẹ của Ngô Diệc Phàm đi báo cảnh sát. Vâng và thế là cảnh sát bắt đầu điều tra sự việc và phát hiện ra càng lúc càng nhiều những vết nhơ của chàng ca sĩ rapper tài năng này. Thế mới nói, việc lựa chọn đồng đội cũng quan trọng lắm chứ chẳng đùa.
Dù sao thì qua những cái kết đau lòng của hàng loạt sao từ Cbiz đến Kbiz, các công ty chủ quản và cả những người đang có đam mê với nghệ thuật, muốn gia nhập ngành giải trí, muốn được nổi tiếng và kiếm tiền bằng sức ảnh hưởng của bản thân, thì trước tiên hay tạo cho mình một profile trong sạch, một nhân cách tốt, một tài năng thực sự. Những điều kiện này không phải chỉ cần tạo một trang cá nhân đẹp đẽ là có thể chứng minh được, mà còn phải dựa vào sự giáo dục của gia đình và xã hội. Một người có nhân phẩm tốt, sẽ không bao giờ để gia đình, xã hội và người hâm mộ phải thất vọng.
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới