- Advertisement -spot_img

Tiểu sử Lee Min Ho

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Lee Min Ho là nam tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc, sau thành công rực rỡ trong phim Vườn sao băng, City Hunter, Những người thừa kế, …. anh đã đoạt được hàng loạt những giải thưởng danh giá trong giới điện ảnh Hàn Quốc cũng như là quốc tế.

Anh tham gia diễn xuất từ năm 2006 cả vai trò diễn viên phụ, diễn viên chính và nhiều vai trò khác nhau trên truyền hình. Có một thời gian Lee Min Ho có nghệ danh là Lee Min nhưng sau đó đã được đổi lại và chính thức dùng tên thật của mình cho đến bây giờ.

Hoạt động nghệ thuật khá sớm với nhiều vai diễn tuy nhiên tên tuổi của anh chỉ thật sự tỏa sáng trong phim KBS’s Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) năm 2009. Bộ phim giúp Lee Min Ho trở thành diễn viên hạng A, được đông đảo người hâm mộ biết đến không chỉ ở xứ Kim Chi mà còn trên toàn Châu Á.

Tiếp theo thành công của Vườn Sao Băng, soái ca liên tục gặt hái được nhiều thành công trên màn ảnh. Năm 2011, City Hunter giúp tên tuổi của anh nổi tiếng sang Nhật Bản, Philippines, Trung Quốc và một phần của Châu Âu. Nối tiếp City HunterThần Y với lượt rating 10%.

Năm 2019 Lee Min Ho xuất ngủ và tham gia dự án phim Quân Vương Bất Diệt (2020) đánh dấu sự trở lại của anh.

Gần đây, Lee Min Ho vẫn đang tích cực đóng phim. Dự án mới nhất của anh là “Pachinko” với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Oscar, diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung, Kim Min Ha, tài tử Mỹ gốc Hàn Jin Ha… đã thu nhận nhiều phản hồi tích cực.

Diễn xuất của anh được giới chuyên gia nhận định là có sự tiến bộ vượt bậc. Nam diễn viên đã có sự thay đổi chứ không an toàn và một màu như trước.

Hiện tại, Lee Min Ho đang dồn tâm huyết cho tác phẩm mới mang tên “Ask the stars”. Trong phim, anh đảm nhận vai bác sĩ sản khoa. Lúc đến thăm một trạm vũ trụ ngoài không gian, anh đã nên duyên với một phi hành gia người Mỹ gốc Hàn do đàn chị Gong Hyo Jin thủ vai.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới