- Advertisement -spot_img

Không còn là “hoạ mi tóc nâu”, Mỹ Tâm lột xác cực đẹp trong Vietnam Idol 2023

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Trong tập cuối vòng loại Vietnam Idol 2023 ngày 12/8, Mỹ Tâm diện bộ suit cách tân với dáng áo ngắn chiết eo và kiểu quần baggy có cấu trúc phá cách. Ca sĩ phối trang phục cùng vòng hạt trai phong cách baroque.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Giọng ca 42 tuổi cho biết toàn bộ trang phục lần này đều do êkíp riêng của cô lên ý tưởng và thực hiện.

Ở tập 4 và 5, cô gây chú ý với phong cách Barbie, gồm váy cạp trễ khoe cạp quần lót, sơ mi và blazer dáng crop top bằng nhung tăm. Người đẹp được tôn chiều cao với giày platform cao 10 cm, thắt lưng có mặt khóa hình chữ T.

Mỹ Tâm cho biết cô giữ dáng chủ yếu bằng điều chỉnh chế độ ăn uống. “Tôi không ăn quá no, tránh ăn khuya, đồ nhiều mỡ và ngọt, dùng nhiều rau xanh”, cô nói. Trước khi tham gia chương trình, để có vẻ ngoài tươm tất, cô tích cực ăn kiêng. Thay vì tập gym, cô massage làm tiêu mỡ, thỉnh thoảng tập nhảy, đi bơi và đạp xe.

Trong tập 3, Mỹ Tâm làm mới bản thân với phong cách năng động, bằng các mẫu thiết kế đang hot trên thế giới. Cô chọn áo khoác không cổ, phối quần “chở hàng” (cargo) và đôi giày đế bánh mì.

Ca sĩ tô điểm bằng dây chuyền xích bản lớn, tăng vẻ ngầu cho bộ cánh “denim on denim”. Một số khán giả nhận xét kiểu tóc và cách trang điểm của Mỹ Tâm trông hiền so với trang phục.

“Họa mi tóc nâu” phối đầm công chúa cut-out ở lườn với vòng ngọc trai nhí, thể hiện vẻ nữ tính trong tập mở màn Vietnam Idol 2023, trang điểm tự nhiên. Diện mạo của cô được nhiều khán giả khen ngợi và yêu thích. Chuyên gia trang điểm Thái Vũ Tài Ngân cho biết Mỹ Tâm có làn da đẹp, căng nên chọn kiểu trang điểm đơn giản trong suốt của Hàn Quốc, tôn nét đẹp vốn có của ca sĩ.

Khi chăm sóc da, ca sĩ duy trì các bước cơ bản như làm sạch, thoa serum cấp ẩm, đắp mặt nạ và kem dưỡng. Khi đi ra ngoài, cô thích để mặt mộc, chỉ bôi kem chống nắng và son.

Mỹ Tâm quê Đà Nẵng, nổi tiếng với nhiều ca khúc hit. Ca sĩ từng đoạt các giải thưởng tại Mnet Asian Music Awards 2012 (MAMA), Asia’s Music Legend, Big Apple Music Awards. Năm 2019, Mỹ Tâm sản xuất phim Chị trợ lý của anhliên tục ra đĩa đơn, album nhạc phim.

Nguồn: VNExpress

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới